HƯỚNG DẪN CHUYỂN TIỀN TỪ SỐ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG SANG VÍ VNDC

Xin chào:  

Tôi là MarketBot. Tôi là Nhà đầu tư và phát triển AI.MARKETING tại Việt Nam; Tôi giúp bạn kiếm thu nhập từ 10 – 35% tiền hoàn lại không biến cố.

Sau khi đăng ký thành công Ví VNDC thì bạn tiến hành mua VNDC (Mã tiền Việt Nam đồng để Quy đổi qua USD – USTD tương ứng. Để giao dịch nhanh chóng và thuận lợi Bạn nên mua hoặc bán VNDC qua các Đối tác kinh doanh, cụ thể:
1. Các bước mua/bán VNDC thông qua Đối tác kinh doanh:

Bước 1: Tại màn hình chính của ứng dụng VNDC Wallet, cuộn xuống và chọn mục Mua VNDC.
Bước 2: Nhấn vào thẻ Mua qua ĐTKD. Trong danh sách hiện ra, chọn Đối tác kinh doanh mà bạn muốn thực hiện giao dịch cùng. (Hình ảnh mang tính ví dụ)
Bước 3: Tại pop up hiện ra, bạn sẽ có các lựa chọn sau để thực hiện liên lạc trực tiếp với đối tác:

– Liên lạc qua các ứng dụng nhắn tin, mạng xã hội (Facebook, Telegram, Zalo): Sử dụng các nút tương ứng tại mục “Kênh liên lạc”

– Liệc lạc qua email: Được cung cấp trên màn hình

– Liên lạc qua gọi điện trực tiếp: SĐT được cung cấp trên màn hình
Để mua VNDC từ đối tác, nhấn nút Mua.
Bước 4: Tại pop – up hiện ra, nhập số lượng VNDC bạn muốn mua tại ô đầu tiên. Tại ô “Chọn phương thức thanh toán”, chọn phương thức thanh toán (tài khoản ngân hàng/ví điện tử) phù hợp để thực hiện giao dịch. Nhấn Mua.

Bước 5: Màn hình hiện ra sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ các thông tin cần thiết để bạn thực hiện quá trình chuyển khoản cho Đối tác kinh doanh.

Sử dụng ứng dụng do ngân hàng của bạn cung cấp hoặc các hình thức chuyển khoản khác để hoàn thành quá trình mua VNDC. Đối tác chỉ có thể thực hiện quy đổi VND-VNDC sau khi quá trình chuyển khoản được thực hiện thành công.

Lưu ý:

– Nội dung giao dịch (Nội dung chuyển khoản) cần nhập chính xác theo như thông tin cung cấp trên màn hình ứng dụng VNDC Wallet để không xảy ra rủi ro thất thoát số tiền giao dịch.

– Bạn có thể nhấn nút Sao chép trên màn hình để sao chép nhanh các thông tin cần thiết cho quá trình chuyển khoản.
2. Trong trường hợp bạn có sai sót trong quá trình tạo lệnh Mua VNDC hoặc muốn hủy giao dịch mua VNDC với đối tác, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Tại màn hình chính của ứng dụng VNDC Wallet, cuộn xuống và chọn mục Mua VNDC (như trên). Nhấn vào thẻ Mua qua ĐTKD. Tại dòng “Bạn đang có giao dịch chưa xử lý”, nhấn Chi tiết.
Bước 2: Nhấn vào giao dịch muốn hủy trong danh sách Giao dịch đang xử lý.
Bước 3: Tại màn hình Chi tiết giao dịch, nhấn Hủy giao dịch.
Bước 4: Ứng dụng yêu cầu mã xác thực OTP. Nhập đúng 4 chữ số của mã xác thực OTP được gửi đến cho bạn qua địa chỉ email đăng ký hoặc số điện thoại đã đăng ký. Nhấn Xác minh trên ứng dụng.

Bạn đã hủy lệnh Mua VNDC của Đối tác kinh doanh thành công.

Sau khi mua xong VNDC bạn vào mục Quy đổi để đổi VNDC sang USDT.

  • You Pay: Chọn mặc định là VNDC và nhập số lượng.
  • You Get: Chọn USDT để quy đổi.
    Ấn quy đổi là xong.
    Zalo hỗ trợ: 098.115.73.73
    Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.